Thứ Hai

Mua phụ tùng máy cắt cỏ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau một thời gian sử dụng máy cắt cỏ gặp phải trục trặc như: IC yếu, lưỡi cắt bị trơ, bình xăng con bị bể,... Để đảm bảo máy duy trì hoạt động tốt, bạn cần thay thế phụ kiện máy cắt cỏ.

Vậy những phụ kiện đó nên mua ở đâu? Chi phí cụ thể bao nhiêu? Có được bảo hành, hỗ trợ lắp đặt thay thế không? Đó là 1 trong nhiều câu hỏi được người dùng quan tâm nhất.

Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp chi tiết cho bạn các vấn đề trên. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bảng giá máy phát cỏ honda và phụ tùng ở đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-co-honda.html

Giá bán phụ tùng máy phát cỏ:

- Lưỡi cắt: từ 100k  tới <1 triệu tùy vào hãng máy, xuất xứ nội địa hay nhập khẩu.

- Cần cắt cỏ: 300 - <1 triệu tùy độ dài, thiết kế, hãng máy, xuất xứ

- IC: từ 50-200k 

- Đầu cắt cước: <200k tùy chất liệu, độ bền,...

- Bình xăng con: <500k

Đây là khoảng giá hiện tại được chúng tôi tổng hợp trên thị trường. Thực tế giá bán có thể có một số thay đổi, điều chỉnh tùy vào đại lý, thị trường cung cứng, hãng sản xuất,...

Lưu ý bạn nên mua ở các đại lý chuyên bán máy, vừa đảm bảo phụ kiện có sẵn, hàng chất lượng, giá cả tốt hơn.

Phụ kiện có bảo hành không?

Thực tế các loại phụ tùng giá trị cao như: lưỡi, cần,... mới được bảo hành. Với điều kiện hàng chính hãng, sẽ được bảo hành dao động từ 2-3 tháng. Phụ kiện nhỏ lẻ sẽ được đổi trả nếu có lỗi kỹ thuật, điều kiện là còn nguyên tem nhãn, không bị hư hỏng do người dùng.

Nếu bạn mua phụ kiện ở siêu thị Hải Minh thì sẽ được hỗ trợ lắp đặt trực tiếp tại công ty. Nếu ở tỉnh, khu vực xa trung tâm, sẽ được gửi bưu điện, grab,... linh hoạt, hướng dẫn lắp đặt cụ thể online.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ với Hải Minh để được giải đáp nhé!

Xem thêm: Review máy cắt cỏ đẩy tay honda chi tiết

2 nhận xét:

  1. Đây là khoảng giá hiện tại máy phát điện chính hãng được chúng tôi tổng hợp trên thị trường

    Trả lờiXóa
  2. Cần cắt cỏ: 300 - <1 triệu tùy độ dài, Pa lang xich keo tay thiết kế, hãng máy, xuất xứ

    Trả lờiXóa