Thứ Năm

Tổng hợp máy in nhãn màu giá rẻ nhất

Máy in nhãn dán màu tạo được sự nổi bật thương hiệu và thực sự làm nên sự bắt mắt của nhãn dán. Khi nhìn vào màu sắc, kích cỡ, hình thái và hình dạng nhãn dán bạn có thể dễ dàng nhận ra thương hiệu quen thuộc. Ngoài ra, sản phẩm còn tạo được độ thu hút đối với người tiêu dùng thay vì loại nhãn chỉ có 2 màu trắng đen.

Máy in nhãn sản phẩm trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất. Mỗi hãng lại có năm bảy dòng máy và liên tục cải tiến. Từ những thiết kế cũ nâng cấp, sửa đổi và bổ sung thêm một số tính năng để thích hợp hơn với đại đa số người sử dụng. Những hãng lớn chuyên sản xuất máy in nhãn màu có chất lượng và uy tín nhất trên thị trường như: Epson, Afinia Label, VIPcolor, Primera Technology,...

Hiện nay tất cả các sản phẩm này đều được điện máy hải minh cung cấp chính hãng. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt những sản phẩm này.


1. Máy in nhãn Espon

Máy Epson là một trong những loại máy có khả năng in nhãn màu được biết đến rộng rãi trên thị trường do có nhiều ưu điểm nổi bật như: tốc độ in nhanh, độ phân giải cao, tiết kiệm chi phí in nhãn. Máy sử dụng mực in và giấy in keo Olefin có độ chống thấm nước cao, sử dụng công nghệ in màu colorfast tạo nên hiệu ứng cao và hiệu quả in nhãn tốt. Đứng đầu trong các dòng này là model ColorWorks trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp với tính năng in mạnh mẽ.

2. Máy in Afinia Label

Máy sử dụng công nghệ đầu ra màu có tốc độ cao, đặc biệt là model Afinia L801 có độ phân giải lên tới 1600dpi và có tốc độ in nhanh chóng chỉ 18,2mm trên giây điều này khiến máy in trở thành công cụ vô cùng mạnh mẽ có giá cả phải chăng trên thị trường.

Ngoài model trên hãng còn cho ra mắt model Afinia với tốc độ in đạt 9,2mm trên giây và có độ phân giải đạt 1200 dpi. Loại máy này có khả năng in chính xác và đầy đủ số lượng nhãn cần sử dụng.

3. Máy VIPcolor

máy in nhãn điện máy hải minh dòng VIPcolor có nhiều model lý tưởng cho việc in các loại nhãn ngắn, nhãn ký hiệu và tạo ra các thanh mã hóa. Các model này cực kỳ thích hợp với việc làm thẻ kho và dựa vào màu sắc để mã hóa các loại hàng tồn kho một cách nhanh chóng. Các dòng model như VP 485, VP 495 là các model lý tưởng cho việc ghi nhãn và in nhãn dán màu.


4. Máy in Primera Technology

Đây là dòng máy nổi tiếng với chất lượng ưu việt và được xem là cỗ máy đa năng in nhãn màu công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Model hot nhất là model Primera CX1200 có khả năng in màu với độ phân giải 2400dpi. Các bản in thường có độ sắc nét cao, màu sắc tươi mới và chân thực. Máy hoạt động cực kỳ êm ái và dễ vận hành, thao tác đơn giản và dễ dàng đối với mọi người.

Máy in tốt thì hiện nay có rất nhiều và tất cả đời mới đều được tích hợp những đặc điểm như: in kết nối wifi, in dữ liệu nhanh, bản in cực nét và cực đẹp. Siêu thị hải minh chuyên cung cấp các loại máy in nhãn dán màu, đa năng phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý vị khi quý vị tới với công ty hải minh để tìm hiểu và mua hàng giá rẻ nhất nhé.

>>>XEM THÊMTìm hiểu máy in tem nhãn khổ A4 công nghiệp

5 nhận xét:

  1. Máy in nhãn sản phẩm trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất. Mỗi hãng lại có năm bảy dòng máy và liên tục cải tiến.máy hàn điện

    Trả lờiXóa
  2. Đứng đầu trong các dòng này là model ColorWorks trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp với tính năng in mạnh mẽ.máy bơm mỡ công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Máy hoạt động cực kỳ êm ái và dễ vận hành, thao tác đơn giản và dễ dàng đối với mọi người.máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  4. Máy sử dụng công nghệ đầu ra màu có tốc độ cao, may cham cong đặc biệt là model Afinia L801

    Trả lờiXóa
  5. Máy sử dụng công nghệ đầu ra màu may cham cong có tốc độ cao, đặc biệt là model Afinia L801

    Trả lờiXóa