Thứ Tư

Bánh xe đẩy giá rẻ chuyên dụng trong công nghiệp

Bánh xe đẩy là một bộ phận vô cùng quan trọng của xe đẩy, bánh xe không chỉ chịu lực tốt mà còn giúp các di chuyển trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng. Trên thị trường cũng có bán rất nhiều loại bánh xe chuyên dụng trong công nghiệp nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm tốt và có giá thành rẻ.

Bánh xe được làm bằng nhiều loại nguyên liệu như: cao su, gang thép, nhựa,… để giới thiệu cho mọi người hiểu rõ từng loại ta thông qua phân loại như sau:

Dòng bánh xe đẩy giá rẻ được làm bằng gang, bọc PU bên ngoài

Các model tiêu biểu của Siku-PU, M10NTT, M10-PU, N2-PU… là những model có tải trọng lớn trên 500kg/ một bánh xe. Đều được điện máy hải minh cung cấp. Có những ưu điểm vượt trội như sau:
Bánh xe đẩy được cấu tạo từ 2 bộ phận là càng thép và bánh xe đơn. Càng thép có độ dày 6mm – 10mm nên chịu được trọng tải lớn. Trục đế sử dụng côn mã 30203 nên xe di chuyển êm ái và dễ chuyển hướng.



Bánh xe đơn được làm từ nguyên liệu chính là gang rất bền và đẹp, gang được tôi luyện kĩ càng nên chất lượng rất tốt. Để ngăn quá trình oxy hóa khiến gang rỉ sắt giảm đi độ ma sát. Bên ngoài một lớp Polyurethan (PU) có tác dụng chống oxy hóa, chống lại độ ăn mòn của một số hóa chất, chịu được dầu và chống xé rách giúp tăng độ bền của bánh.
Giá thành sản phẩm cũng không quá cao từ 200 ngàn đồng/ bánh.

Ứng dụng của bánh xe

- Công nghiệp may mặc vận chuyển vải vóc,…
- Công nghiệp điện di chuyển các dụng cụ điện,  máy phát điện,..
- Vận chuyển hàng hóa như: lúa, gạo,…
- Vận chuyển hàng hóa khu vực bến cảng.

Các loại bánh xe kéo hàng thông thường

+ Model Siku-PU 200x50mm: Đây là dòng sản phẩm có đường kính 200mm, bề rộng bánh 50mm, mỗi bánh xe chịu được tải trọng hơn 500kg vì vậy 4 bánh xe sẽ chịu được khối lượng hàng hóa trên 2 tấn.

Các loại bánh xe đẩy siêu tải

Đối với bánh xe đẩy hải minh loại siêu tải sẽ được thiết kế thêm vòng bi 6205 nên có độ trơn tốt. Vì vậy việc di chuyển của bánh xe cũng trở nên dễ dàng hơn nên tải trọng luôn cao hơn so với những dòng khác. Bánh cũng có khả năng giảm xóc tốt hơn và giảm được tiếng ồn trong di chuyển dù mang hàng nặng.

+ Model bánh xe đẩy siêu tải M10NTT – 300x70mm: Mỗi bánh xe chịu được tải trọng 450kg nên tổng lực mà 4 bánh xe có thể tải được là 1,8 tấn.
+ Model M10-PU 200x70mm: khả năng chịu tải trọng 800kg trên một bánh
+ Model M10-PU 250x70mm: Mỗi bánh xe chịu được cân nặng 1 tấn.
+ Model M10-PU 300x70mm: Khả năng chịu lực của bánh rất tốt lên đến 1,2 tấn / 1 bánh xe. Như vậy với 4 bánh xe sẽ là 4,8 tấn.
+ Model N2-PU 200x50mm: Dòng này có thể chịu được tải trọng lớn tới 1,5 tấn trên 1 bánh.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của các model này đó chính là lớp PU Polyurethan không chịu được nhiệt độ cao. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ dễ bị bong tróc lớp PU



Bánh xe đẩy công nghiệp được làm bằng nhựa TPU

Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là việc bánh xe có nắp nhựa bảo vệ vòng bi. Vòng bi này có nhiệm vụ làm tăng độ trơn của bánh nên việc vận chuyển trở nên thật dễ dàng

Bánh xe được từ nhựa TPU có tên Thermoplastic polyurethanes loại nhựa này có sự đàn hồi tốt, độ bền tương đối cao và khả năng chịu lực lớn. Được thiết kế gồm 2 lớp: đầu tiên là lớp lõi nhựa PA, lớp bên ngoài viền được bọc bởi nhựa TPU và dùng bạc đạn nên bánh xe xoay rất ổn định. Khả năng chống tia UV nên bánh có độ bền cao và giảm được hao mòn trong sử dụng.

Model này chịu mức tải trọng 80kg/ 1 bánh xe. Có 2 dòng:
- Dòng bánh đế: với 3 kiểu dáng xoay, xoay có khóa và cố định
- Dòng bánh vít: với 2 kiểu dáng vít xoay và vít xoay khóa

Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau lại có những chức năng và hiệu quả riêng biệt. Vì vậy việc lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với định mức sử dụng là điều không còn khó khăn. siêu thị hải minh chuyên cung cấp các dòng xe đẩy và linh kiện bánh xe phù hợp đồng bộ mang lại chất lượng và hiệu quả lớn nhất cho người sử dụng. Tại đây chính sách và giá thành luôn là tốt nhất trên thị trường mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến siêu thị để được giải đáp.

5 nhận xét:

  1. Bánh xe đẩy được cấu tạo từ 2 bộ phận là càng thép và bánh xe đơn. Càng thép có độ dày 6mm – 10mm nên chịu được trọng tải lớn. Trục đế sử dụng côn mã 30203 nên xe di chuyển êm ái và dễ chuyển hướng.
    Máy cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  2. Các model tiêu biểu của Siku-PU, M10NTT, M10-PU, N2-PU… là những model có tải trọng lớn trên 500kg/ một bánh xe. nồi nấu phở inox

    Trả lờiXóa
  3. Bánh xe đẩy được cấu tạo từ 2 bộ phận là càng thép và bánh xe đơn. Càng thép có độ dày 6mm – 10mm nên chịu được trọng tải lớn. máy hút bụi công nghiệp khô ướt

    Trả lờiXóa
  4. Model Siku-PU 200x50mm là dòng sản phẩm Máy chấm công kiểm soát cửa có đường kính 200mm, bề rộng bánh 50mm,

    Trả lờiXóa
  5. Model Siku-PU 200x50mm: Đây là dòng sản phẩm Giá máy chấm công có đường kính 200mm

    Trả lờiXóa