Thứ Năm

Bạn biết gì về máy khoan từ Euroboor?

Có rất nhiều thương hiệu máy khoan từ của nước ngoài hiện có thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng vượt trội như: tốc độ khoan nhanh và có độ chính xác cao, lực đế từ mạnh và trọng lượng máy nhẹ. Mũi khoan bền và đa dạng kiểu khoan giúp tăng cường phạm vi sử dụng máy.

Ngoài BDS, Nitto, Power, Magbroach,... thì Euroboor nổi bật nhờ nhiều điểm ưu việt mà các loại máy thông thường khó có được. Bạn có tò mò đó là gì không? Liệu rằng máy khoan đế từ này có thật sự tốt như điện máy hải minh đánh giá? Hãy cùng chúng tôi phân tích nhé!


Thương hiệu máy khoan từ euroboor

Euroboor là nhà sản xuất, nhà phân phối các công cụ công nghiệp như: máy mài, khoan, công cụ cưa và công cụ vát với hơn 40 năm kinh nghiệm. Là thương hiệu độc quyền và đang ngày càng mở rộng vị thế trên toàn thế giới.
Thương hiệu euroboor là một thương hiệu sản xuất dựa trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu  u. Hầu hết động cơ của máy khoan đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như động cơ eibenstock.

Các loại máy khoan có đế từ của Euroboor

Euroboor có xuất xứ từ Hà Lan. Máy được thiết kế nhỏ gọn, có độ bền cao và rất chắc chắn trong sử dụng. Động cơ máy sử dụng là động cơ Eibenstock có khả năng hoạt động mạnh mẽ và là loại máy công nghiệp có công suất lớn.

Phân loại:

Loại máy có dây là sử dụng dây điện cung cấp năng lượng giúp đế nam châm bám hút tốt hơn. Máy chuyên khoan trên tấm thép, thép dầm và các vật liệu khoan có độ cứng cao với đầy đủ các chức năng khoan, khoét, doa lỗ và ta rô hoặc có những model chuyên dụng có thêm đế từ xoay giúp cho việc khoan ngược chiều, khoan xoay 360 độ có thể thực hiện 1 cách dễ dàng. Dòng sản phẩm có rất nhiều model máy nhưng những model thường được sử dụng nhiều nhất bao gồm: ECO-30, EBM-360, ECO-55, ECO-55T, ECO-55A, ECO-110/4, ECO.200,….model đế xoay ECO-100/4D.

Loại máy không dây sử dụng pin như Model EMB.360 cũng có nhiều ưu điểm vượt trội như dung lương pin lớn 37 V, máy có khả năng cắt lỗ, khoan xoắn và doa lỗ tiện dụng. Máy có kích thước nhỏ gọn và không ràng buộc dây nên có thể sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau và sử dụng trong những trường hợp khoan trên cao rất hợp lý và tiết kiệm chi phí

>>>XEM THÊMNơi bán máy uốn sắt chính hãng trên toàn quốc


+ Giá máy khoan từ euroboor 

Dòng máy có nhiều chức năng thì giá cả sản phẩm cũng cao hơn các dòng khác trên thị trường tuy nhiên các dòng sản phẩm của Euroboor đều có mức giá rất phải chăng chỉ dao động trong khoảng từ 20 triệu đồng đến 60 triệu đồng. Tương ứng với model có mức giá thấp nhất là model máy khoan từ mini ECO.32T, model có mức giá cao nhất là ECO100.
Đây là mức giá rất phải chăng và phù hợp với thị tường chung cũng như các tính năng của máy.

Ưu điểm của dòng máy khoan euroboor

- Máy có trọng lượng nhẹ nên việc mang và sử dụng trong phạm vi rộng như: các công trình, khoan bê tông,
- Máy có khả năng tự động ngắt để bảo vệ máy nếu hoạt động vượt quá mức cho phép ngoài ra máy sử dụng mô tơ 2 chiều nên có độ bền và cực khỏe trong sử dụng.
- Đầu khoan có hệ thống tự bơm nước hạ nhiệt giảm ma sát lớn trong quá trình khoan nên không gây gián đoạn khi khoan.

Sản phẩm luôn mang tới nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng khi luôn nỗ lực thay đổi và hoàn thiện về sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo các dòng sản phẩm tại siêu thị điện máy hải minh ở tất cả các chi nhánh trên toàn quốc. Sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chính hãng.

5 nhận xét:

  1. Euroboor là nhà sản xuất, nhà phân phối các công cụ công nghiệp như: máy mài, khoan, công cụ cưa . máy hàn điện 1 pha

    Trả lờiXóa
  2. Thương hiệu euroboor là một thương hiệu sản xuất dựa trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu u. Hầu hết động cơ của máy khoan đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như động cơ eibenstock.
    máy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  3. Động cơ máy sử dụng là động cơ Eibenstock có khả năng hoạt động mạnh mẽ và là loại máy công nghiệp có công suất lớn.may hut bui nha xuong

    Trả lờiXóa
  4. Dòng máy máy chấm công kiểm soát cửa tại Hà Nội có nhiều chức năng thì giá cả sản phẩm cũng cao hơn

    Trả lờiXóa
  5. Là thương hiệu độc quyền máy chấm công giá rẻ chính hãng và đang ngày càng mở rộng vị thế trên toàn thế giới

    Trả lờiXóa