Thứ Sáu

TOP 4 màn chiếu bóng đá đáng mua nhất 2019

Các trung tâm giải trí, quán nhậu, quán karaoke, cafe, trà sữa,... Đều đồng loạt sắm màn chiếu đá banh để tiện cho khách hàng theo dõi. Vừa phục vụ được số lượng đông đảo, hạn chế phải mua nhiều TV. Vừa tiết kiệm, chiếu sắc nét, theo dõi mãn nhãn lại tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại hơn trong mắt khách hàng.

Nếu bạn đang có kế hoạch sắm thiết bị trình chiếu, màn máy chiếu đá banh? Tham khảo một số mẫu màn được nhiều ông chủ lựa chọn nhất! Chắc chắn sẽ có sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn!


1. màn chiếu 3 chân đứng Regent 70x70

Đây là loại màn có 3 chân đứng được gắn liền với phần thân máy. Việc thiết kế chân như vậy giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng. Loại màn này hiện đang được rất nhiều các quan sử dụng để xem bóng đá bởi sự tiện dụng của nó. Bạn chỉ cần đặt nó xuống vị trí thích hợp rồi kéo màn lên.

Màn có kích thước 70x70, cùng với độ dài đường chéo 100 inch. Đáp ứng chiếu được cho khá nhiều người. Hơn thế loại màn này còn có khả năng bắt sáng rất cao, gấp 2 lần độ sáng màn trắng. Vì vậy dù bạn có đặt ngoài sân, bạn vẫn có thể quan sát được hình ảnh.

2. màn chiếu treo tường 100 inch-dms100

Bên cạnh loại màn treo tường, thì một trong những loại màn đang được sử dụng phổ biến hiện nay ở các quán cafe chính là màn treo tường 100 inch-dms100. Với loại màn này, bạn có thể treo ở 1 vị trí bất kì trên tường của bạn. Khi bạn sử dụng bạn chỉ cần kéo màn xuống là được. Kích thước của màn là 1m78x1m78. Loại màn này có giá vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi người.


3. màn chiếu chân đứng Regent 70x70

Kích thước tương đối lớn 2m44x2m44, cùng với độ dài tương đối của đường chéo là 136 inch. Thiết bị này được làm bằng Mate White, có khả năng cho phép bạn quan sát hình ảnh sắc nét, chân thực. Loại màn này giống như một chiếc hộp hình vuông. Được sơn màu trắng đen đem lại sự đẹp mắt, sang trọng cho không gian của quán.

4. màn chiếu âm điện trần SK-M92

Đây là sản phẩm của hãng Dalite. Sản phẩm có kích thước 2,03mx1,14m, và kích thước của vùng chiếu là 80x45. Với loại màn này, bạn có thể lắp tại các quán sang trọng, các quan cafe to, các quán hát lớn. Màn được thiết kế riêng biệt, bề ngoài màn được bọc một lớp  giúp giảm khả năng gây tiếng ồn và chống rung cực tốt. Loại màn này sẽ giúp bạn có được độ bắt sáng cao nhất, truyền hình trực tiếp bóng đá hay nhất, sắc nét nhất. Với âm thanh, độ sáng của màn đạt đến độ cao mà nhiều màn chiếu thông thường không thể có được. Màn hình này chính là một sản phẩm có tính thẩm mĩ vô cùng đẹp mắt.



Hiện nay tại hệ thống siêu thị điện máy hải minh, đã có đủ cả 4 loại màn trên. Vì thế để có được một chiếc màn hình sắc nét bạn có thể đến ngay siêu thị của chúng tôi. Hải Minh cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá rẻ vô cùng trên thị trường.

5 nhận xét:

  1. loại màn này còn có khả năng bắt sáng rất cao, gấp 2 lần độ sáng màn trắng. Vì vậy dù bạn có đặt ngoài sân, bạn vẫn có thể quan sát được hình ảnh.may cat sat

    Trả lờiXóa
  2. Hơn thế loại màn này còn có khả năng bắt sáng rất cao, gấp 2 lần độ sáng màn trắng. Vì vậy dù bạn có đặt ngoài sân, bạn vẫn có thể quan sát được hình ảnh.máy bơm mỡ

    Trả lờiXóa
  3. Kích thước của màn là 1m78x1m78. Loại màn này có giá vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi người.may hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa
  4. Bên cạnh loại màn treo tường, máy hút ẩm gia đình thì một trong những loại màn đang được sử dụng phổ biến hiện nay

    Trả lờiXóa