Thứ Sáu

Tìm hiểu tủ chống ẩm LGKcabin NB-025H

Một chiếc tủ chống ẩm có cần thiết trong gia đình bạn không? Những chiếc túi da, đồng hồ,… khi môi trường không khí có độ ẩm quá thấp nó có thể bị nấm mốc phá hủy.

Vì vậy để có thể bảo quản được những đồ vật như vậy bạn cần tới một chiếc tủ chống ẩm. Một chiếc tủ hút ẩm mini có giá vô cùng hợp lý giúp bạn có thể bảo quản được những đồ dùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng nổi tiếng nhất nhì vẫn là LGKcabin NB-025H. Ở đây https://sieuthihaiminh.vn/tu-chong-am.html là tin tức về giá cả, cách thức hoạt động, nơi cung cấp chính hãng của loại tủ hút ẩm máy ảnh

Nếu bạn cũng đang có kế hoạch mua tủ bảo quản máy ảnh này thì nên đọc nhanh những thông tin dưới đây nhé!


thông tin tủ chống ẩm lgkcabin nb 025h

LGK cabin NB-025H là một sản phẩm của thương hiệu LGKcabin. Sản phẩm có dung tích lên đến 25 lít.
Loại tủ này được bằng sắt không gỉ. Bên ngoài tủ được  phủ một lớp sơn màu đen. Lớp sơn tĩnh điện. Chiếc tủ này hiện đang sử dụng loại máy hút  ẩm mới nhất hiện nay. Tủ được trang bị một chiếc đồng hồ led ở bên ngoài cánh tủ đem đến sự bắt mắt cho người dùng. Với thiết kế đẹp mắt sang trọng, bảo hành dài hạn lên tới 6 năm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tủ rất rộng giúp bạn có thể tha hồ đựng đồ. Cửa tủ được làm bằng kính dày đến 2 lớp, có khả năng chống xước giúp bảo vệ tủ luôn được như mới. Cùng với khả năng chống chịu được mọi sự va đập chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng. Bên trong tủ có các khay đựng, các khay có thể điều chiều phù hợp với kích thước của đồ dùng bạn để. Điều đặc biệt nhất chính là độ chống ẩm tuyệt đối, đảm bảo không khí không thể lọt vào.


Cách hoạt động của tủ chống ẩm máy ảnh

Tủ chống ẩm cho máy ảnh loại này hoạt động bằng công nghệ bán dẫn. Với công nghệ này, máy làm lạnh thông qua quy trình nén khí, hút không khí ẩm bên trong tủ. Cấu tạo bên trong tủ có thanh vật liệu, thanh này có chức năng làm lạnh tạo thành những hạt sương. Bộ phận hút không khí của máy gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện.

Máy được sử dụng để bảo quản rất nhiều đồ vật dùng trong gia đình. Bạn có thể bảo quản các loại băng đĩa, các loại máy ảnh, máy quay phim, len chụp ảnh, ống nhòm, kính lúp, kính thiên văn,… Bên cạnh đó bạn cũng có thể bảo quản các loại đồ dùng cá nhân như các tài liệu, giấy tờ quan trọng hay các loại túi xách da, đồng hồ quý giá, nữ trang đắt tiền,…



Để có thể mua được sản phẩm uy tín bạn có thể đến siêu thị điện máy Hải Minh. Nơi đây sẽ cung cấp cho bạn những thiết bị điện máy uy tín và chất lượng nhất.

6 nhận xét:

  1. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch mua tủ bảo quản máy ảnh này thì nên đọc nhanh những thông tin dưới đây nhé! máy hàn điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch mua tủ bảo quản máy ảnh này thì nên đọc nhanh những thông tin dưới đây nhé!
    máy cắt sắt thủy lực

    Trả lờiXóa
  3. Điều đặc biệt nhất chính là độ chống ẩm tuyệt đối, đảm bảo không khí không thể lọt vào.may bom mo

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn cũng đang có kế hoạch mua tủ bảo quản máy ảnh này thì nên đọc nhanh những thông tin dưới đây nhé!
    máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  5. Cùng với khả năng chống chịu máy chấm công giá rẻ được mọi sự va đập chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng

    Trả lờiXóa
  6. Cửa tủ được làm bằng kính dày đến 2 lớp, máy chấm công có khả năng chống xước giúp bảo vệ tủ luôn được như mới

    Trả lờiXóa